Categories
Healthy-Beauty

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG MULTIVITAMIN + DHA NUTRIENTS MD

MULTIVITAMIN + DHA NUTRIENTSMD

( Hàng Nhập Khẩu Xuất Xứ MỸ ) 

VIÊN UỐNG CUNG CẤP NHỮNG KHOÁNG CHẤT THIẾT YẾU

Multivitamin + DHA NutrientsMD là viên uống cung cấp những khoáng chất thiết yếu như DHA, Sắt, Vitamin D, Acid Folic… giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé, giảm nghi cơ mắc bệnh tật từ thai nhi.

Khác với các loại Mulitvitamin – DHA khác trên thị trường. Multivitamin – DHA của Hãng Dược NutrientsMD với hàm lượng DHA 500mg cao hơn các sản phẩm cùng loại. Góp phần quan trọng vào việc phát triển trí não của thai nhi. 

Sản phẩm độc quyền có thành phần Vitamin K  một loại Vitamin cực kỳ cần thiết cho các mẹ hỗ trợ quá trình đông máu, tránh tình trạng băng huyết trong quá trình lâm bồn. Vitamin K giúp cho canxi được hấp thụ dễ dàng, làm cho xương bé chắc khỏe mà các bé sơ sinh chưa có loại Vitamin này, nên cần bổ sung từ nguồn thực phẩm và sữa mẹ.

Vì vậy hãy để sản phẩm Multivitamin + DHA chăm sóc cho bạn và bé trước & sau khi sinh.

Cùng điểm qua các thành phần có trong sản phẩm Multivitamin + DHA NutrientsMD:

-Vitamin A: Tăng cường sức khỏe, khả năng miễn dịch cho cơ thể, duy trì và giữ vững các bộ phận và chức năng thị giác, giữ cơ thể thăng bằng.

-Vitamin C: Tăng khả năng đề kháng của cơ thể, giúp mẹ và bé hấp thụ sắt. Tham gia vào quá trình tạo tế bào máu và làm đông máu, giảm hàm lượng cholesteron.

-Vitamin D3: Tăng khả năng hấp thụ Ca, P. Giúp mẹ và bé củng cố cấu trúc xương.

-Vitamin E: Giảm tỉ lệ sinh non, sảy thai. Đảm bảo lượng tế bào hồng cầu, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh

-Vitamin B1: Hỗ trợ kích thích hệ tiêu hóa, tạo cảm giác thèm ăn, thúc đẩy và kích thích quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể mẹ và bé hấp thụ tối cả nguồn dinh dưỡng nạp vào. Thúc đẩy quá trình sinh tế bào.

-Vitamin B2: Kích thích sự phát triển của cơ thể, bổ gan

– Niacin (Vitamin B3): Cải thiện làn da, hệ thần kinh, hệ tiêu hóa

-Vitamin B6: Là một trong các chất xúc tác trong quá trình trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể. Đẩy mức độ hấp thụ dinh dưỡng. Tham gia vào quá trình sản sinh máu, tạo tế bào thần kinh.

-Vitamin B12: Là chất tham gia vào quá trình sản xuất máu.

-Vitamin K: Hỗ trợ quá trình đông máu, tránh tình trạng chảy máu ở mẹ. Vitamin K cũng giúp cho canxi được hấp thụ dễ dàng, giúp cho xương bé chắc khỏe.

-Axit folic: Tham gia vào quá trình sản xuất các tế bào mới, đặc biệt là hồng cầu, tham gia hỗ trợ ổn định thần kinh, kích thích tối đa phát triển của não bé

DHA: là một omega-3 fatty acid đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển trí não, đặc biệt là của thai nhi và trẻ sơ sinh. Các mẹ sẽ đưa DHA trực tiếp vào thai nhi để nuôi dưỡng sự phát triển trí não và võng mạc (mắt) của các bé. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng bổ sung DHA trong quá trình mang thai sẽ giúp tăng cường trí thông minh, nhận thức và hoạt động hàng ngày của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Lượng DHA cần thiết mỗi ngày cho các bà mẹ đang mang thai nên là 200 – 300 mg.

Folic Acid: là lượng cần của mỗi ngày cho các bà mẹ đang mang thai và cho con bú rất cần cho sức khỏe và hệ miễn dịch của thai nhi. Ngoài ra, nó còn giúp giảm khả năng bị mắc các chứng bệnh về trí não hoặc dị tật bẩm sinh khi các bé chào đời

Sắt: cực kỳ cần thiết vì nó giúp thai nhi phát triển về mặt thể chất và năng lượng.

Zinc: (kẽm) cần cho sự phát triển của thai nhi.

Vitamin D: một loại vitamin luôn cần thiết trong sự phát triển của mẹ và bé.

Công dụng:

Viên uống Mulitvitamin – DHA NutrientsMD 60 viên cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhất cho mẹ và thai nhi.

Giảm khả năng mắc các bệnh chậm phát triển trí não và các dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé.

Mulitvitamin – DHA NutrientsMD được sản xuất tại Mỹ với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả những Vitamin và khoáng chất thiết yếu cũng như các nguyên tố vi lượng sẽ là sự lựa chọn thông minh và rất phù hợp cho các bà mẹ mang thai và đang cho con bú.

One reply on “THỰC PHẨM CHỨC NĂNG MULTIVITAMIN + DHA NUTRIENTS MD”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *